Free Traffic For Website

ชื่อ MSN เท่ห์ๆแบบนี้ใครๆก็ชอบ


ตัวอย่าง ชื่อ MSN ที่เพื่อนๆสามารถ Copy ไปใช้ได้เลย


 ©º°¨¨°º©©º°¨¨°º© ใส่ชื่อที่นี่ ©º°¨¨°º©©º°¨¨°º© 
.·´¯(_.·´¯(_.·´¯(_ ใส่ชื่อเราตรงนี้ _)¯`·._)¯`·._)¯`·. 
,-*'^'~*-.,_,.-*~ ใส่ชื่อเราตรงนี้ ~*-.,_,.-*~'^'*-, 
(¯`·.¸¸.·´¯`·.¸¸.->ใส่ชื่อเราตรงนี้ <-.¸¸.·´¯`·.¸¸.·´¯) 
¯`·.¸¸.·´¯`·.¸¸.·´¯ ใส่ชื่อเราตรงนี้ ¯`·.¸¸.·´¯`·.¸¸.·´¯ 


(¯`·.(¯`·.(¯`·.(¯`·.ใส่ชื่อเราตรงนี้ .·´¯).·´¯).·´¯).·´¯) 
¸.·`¯`·.¸¸.·`¯`· ใส่ชื่อเราตรงนี้ ·`¯`·.¸¸.·`¯`·.¸ 
(¯`·.¸¸.-> °º ใส่ชื่อเราตรงนี้ º° <-.¸¸.·´¯) 
(`¨\§/¨´)---»--@-}ใส่ชื่อเราตรงนี้ {-@--«---(`¨\§/¨´) 
°·.¸.·°¯°·.¸.·°¯°·.¸.-> ใส่ชื่อเราตรงนี้ <-.¸.·°¯°·.¸.·°¯°·.¸.·° 
|!¤*'~``~'*¤!|| ใส่ชื่อเราตรงนี้ ||!¤*'~``~'*¤!| 
,._.,-*^~*-,._.,-~> ใส่ชื่อเราตรงนี้ <~-,._.,-*~^~*-,._., 
.,;`';_,_;`';_._;`';_. your nickname here._;'`;_._.'`;_._.'`;,. 
»»-(¯`·.·´¯)-> ใส่ชื่อเราตรงนี้ <-(¯`·.·´¯)-«« 
(¨:::"""\×_×/""":::*)----}ใส่ชื่อเราตรงนี้ {----(+:::"""\×_×/""":::¨) 
.·`کexy`·..·> ใส่ชื่อเราตรงนี้ <·..·´کmart`·. 
.°•. °•. °•. °•. ใส่ชื่อเราตรงนี้ .•° .•° .•° .•°. 
°º"°¨¨°(_.·´¯`·«¤° ใส่ชื่อเราตรงนี้ °¤»·´¯`·._)°¨¨°º 
(°¨¨°\/°¨¨°»ใส่ชื่อเราตรงนี้ «°¨¨°\/°¨¨°) 
(^^(-_-)^^)ใส่ชื่อเราตรงนี้ (^^(-_-)^^) 
||¯|_|¯|_.°•. °•. -> ใส่ชื่อเราตรงนี้ <-.•° .•°._|¯|_|¯| 
²ºº³ xXxใส่ชื่อเราตรงนี้ _xXx ²ºº³ 
¥-×xXx×-¥~ ใส่ชื่อเราตรงนี้ ~¥-×xXx×-¥
,.-~*´¨¯¨`*·~-.¸-(_ ใส่ชื่อเราตรงนี้ _)-,.-~*´¨¯¨`*·~-.¸ 
•°l¯l_l¯l* ใส่ชื่อเราตรงนี้ *l¯l_l¯l•° 
~~((-_-))~~_¯¯\_/¯¯_ ใส่ชื่อเราตรงนี้ _¯¯\_/¯¯_~~((-_-))~~ 
_-'('-_°_-'('-_ ใส่ชื่อเราตรงนี้ _-')'-_°_-')'-_ 
.o0×X×0o. ใส่ชื่อเราตรงนี้.o0×X×0o
*-._.-* *-._.-* ใส่ชื่อเราตรงนี้ *-._.-* *-._.-* 
¸,ø¤º°`°º¤ø,¸ (ใส่ชื่อเราตรงนี้) ¸,ø¤º°`°º¤ø,¸ 
<(*_*)>...:... ใส่ชื่อเราตรงนี้...:...<(*_*)> 
-·=»‡«=·- (ใส่ชื่อเราตรงนี้) -·=»‡«=·-
•°o.O (ใส่ชื่อเราตรงนี้) O.o°•
––––•(-• (ใส่ชื่อเราตรงนี้) •-)•–––– 
··¤(`×[¤ (ใส่ชื่อเราตรงนี้) ¤]×´)¤··
—(•·÷[ (ใส่ชื่อเราตรงนี้) ]÷·•)— 
°l||l°  (ใส่ชื่อเราตรงนี้) °l||l°
·÷±‡± (ใส่ชื่อเราตรงนี้) ±‡±÷۩ﺴ ﺴ۩